Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

SÔI ĐỘNG NGÀY HỘI TRUNG THU CÁC LỚP CỜ VUA KHU VỰC PHỐ HUẾ - TRẦN KHÁT CHÂN


Hòa chung vào không khí tổ chức trung thu cho các em thiếu nhi rộn ràng trên mọi nẻo đường, Câu lạc bộ Học cờ cùng kiện tướng đã tổ chức buổi liên hoan chơi các trò chơi, thi kiến thức cờ Vua và phá cỗ trung thu cho các bạn nhỏ lớp cờ Vua khu vực phố Huế - Trần Khát Chân.

Sau đây là những hình ảnh ngộ nghĩnh, ấn tượng của buổi trung thu.



Ôi, vui quá, nhiều bạn mới quá!



Ơ, Thế Vinh, cậu cũng học cờ Vua ở đây à? à Bạn ấy học cùng lớp mẫu giáo với tớ đấy!



Tớ đọc ô cờ còn bạn xếp cho nhanh nhé, mau lên không đội khác giải ra trước mất.



Xếp bên đen, cậu xếp bên trắng còn bạn đọc ô cờ nhé!



Đây này, để anh chỉ cho mà xem, quân tốt phải đứng ở đây cơ!



Tôi xin giới thiệu, đội của tôi có tên là "Ben" gồm 6 thành viên đẹp trai và xinh gái…hihi



Đội tôi là "Angry Bird", gồm tôi là lớn nhất, cùng với 5 bạn nữa. Sau đây tôi xin thuyết trình về những lợi ích mà cờ Vua mang lại cho bản thân...



"Chiến cơ" là tên đội em, hì hì, những lợi ích em có được khi học cờ Vua là thông minh, nhanh nhẹn và bản lĩnh

.


Đội em là "Chiến thần tận thế". Tên oách không ạ? Hi hi.



Tiếp theo thầy sẽ tặng các bạn một trò chơi nữa, đó là "Chiếc nón kì diệu"…



Cô mời các bạn cùng nâng ly và chúc mừng ngày tết thiếu nhi nào…hai, ba… dô….



Trò chơi muỗi bay đã khép lại chương trình trung thu mất rồi.


"Cô ơi, thế bao giờ chúng con lại được tham dự chương trình như thế này nữa ạ? Hì hì."

Hẹn các bạn nhỏ một dịp gần nhất nhé! Cô chúc các bạn chăm ngoan, học giỏi và trở thành những bạn nhỏ bản lĩnh.



Kim Phương
--
Nguồn: hoccocungkientuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét