Thứ Bảy, 29 tháng 9, 2012

RƯỚC ĐÈN TRUNG THU CÙNG CÁC BẠN NHỎ LỚP CS4006 - CS4007


Xem hình

Chiếc đèn ông sao sao năm cánh tươi mầu/ Cán đây rất dài cán cao quá đầu/ Em cầm đèn sao em hát vang vang/ Đèn sao tươi màu của đêm rằm liên hoan!/ Tùng rinh rinh, tùng tùng tùng ring ring!... Hòa mình vào không khí trung thu sôi động của cả nước, vào 18h00 ngày 28 tháng 9 năm 2012 Câu lạc bộ Học Cờ Cùng Kiện Tướng đã tổ chức mừng trung thu cho các bạn nhỏ lớp cờ vua CS4006 - CS4007.


Buổi học hôm nay thật đặc biệt với các bạn nhỏ lớp cờ vua CS4006 - CS4007 bởi hôm nay các bạn được thấy thầy cô mình trong vai trò Chú Cuội, Chị Hằng tổ chức đêm hội trăng rằm cho tất cả các bạn. Hôm nay Chú Cuội, Chị Hằng sẽ tổ chức cho lớp chúng mình một trận đấu đầy cam go và hấp dẫn đấy, các bạn đón xem nhé!





Chung tay cùng Chú Cuội, Chị Hằng tổ chức giải đấu nào các bạn! Mai Khánh vẽ đẹp quá phải không nào ^^



Xếp hàng phân đội nào các bạn ơi... Chú Cuội lớp mình hôm nay nổi bật quá các bạn nhỉ?



Xin giới thiệu với các bạn: Đội chiến cơ siêu hạng... Chiến Cơ siêu hạng quyết thắng!



Và Cá Sấu thần thánh ^^ Cá Sấu thần thánh cố lên !



Chiến cơ siêu hạng hợp sức trong phần thi đầu tiên: Giải bài tập nhanh ^^


 
Đội Cá sấu thần thánh đang trầm ngâm suy tính, đáng yêu quá phải không các bạn...



Niềm vui chiến thắng rạng ngời trên từng gương mặt ^^



Đội trưởng đẹp trai của đội Cá sấu thần thánh đang vô cùng căng thẳng trong phần thi đối mặt trên ghế nóng với Chị Hằng xinh đẹp



Cuộc chiến của Quỷ đỏ và Chị Hằng cũng đỏ rực... Căng thẳng quá phải không các bạn ^^



Lớp chúng mình rất rất vui, anh em ta chan hòa tình thân...



Phá cỗ trung thu nào các bạn... Ngon quá!



Cùng nhau chia sẻ...



1...2...3...Zoohhh....Chúc mừng trung thu nào.



Thùng thình thùng thình trống rộn ràng ngoài đình
Có Đội Chiến cơ siêu hạng và Cá sấu thần thánh vui múa quanh vòng quanh ^^
Trung thu của lớp chúng mình vui quá phải không các bạn, Chúc các bạn có một mùa trung thu thật vui giống lớp tớ nhé. Chào tạm biệt....






Minh Tâm
--
Nguồn: hoccocungkientuong.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét