Thứ Sáu, 23 tháng 3, 2012

HỌP BÁO DỰ ÁN PHỔ CẬP CỜ VUA TỚI CỘNG ĐỒNG VÀ 02 GIẢI CỜ VUA SIÊU NHÍ NGHIỆP DƯ HÀ NỘI MỞ RỘNG LẦN II VÀ SIÊU NHÍ QUỐC TẾ LẦN I

HỌP BÁO DỰ ÁN PHỔ CẬP CỜ VUA TỚI CỘNG ĐỒNG VÀ 02 GIẢI CỜ VUA SIÊU NHÍ NGHIỆP DƯ HÀ NỘI MỞ RỘNG LẦN II VÀ SIÊU NHÍ QUỐC TẾ LẦN I
 
Xem hình
Ngày 21/3/2012, Công ty cổ phần Học cờ cùng Kiện tướng tổ chức buổi họp báo: "Dự án phổ cập cờ vua tới công đồng và 02 giải cờ vua Siêu nhí nghiệp dư Hà Nội mở rộng lần II và Siêu nhí quốc tế lần I".
 
Tham gia buổi họp báo có bà Nguyễn Thị Anh Thư, Phó Tổng thư ký Liên đoàn Cờ Việt Nam; Kiện tướng FIDE Lương Nhật Linh, Giám đốc Công ty CP Học Cờ Cùng Kiện Tướng; Đại kiện tướng Quốc tế Hoàng Thị Bảo Trâm, Phó Giám đốc Công ty và đông đảo phóng viên báo chí của các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước như Đài tiếng nói Việt Nam, báo Dân trí, báo Tin tức – Thông tấn xã Việt Nam, báo Giáo dục Việt Nam…


 Từ lúc ra đời năm 2009 đến nay,  Học Cờ Cùng Kiện Tướng đã là người bạn đồng hành thân thiết của hơn 1000 em nhỏ, đem đến cho các em một môi trường học tập và vui chơi chuyên nghiệp, giúp các em phát triển toàn diện tư duy và các kĩ năng mềm thông qua môn thể thao trí tuệ.

Hiểu rõ ích lợi của cờ vua đối với sự phát triển của trẻ và với mong muốn trẻ em ở mọi nơi trên đất nước đều được hưởng những điều tốt đẹp đó, Học Cờ Cùng Kiện Tướng đã đặt ra sứ mệnh của mình là Phổ cập cờ vua tới cộng đồng, "Người người chơi cờ, nhà nhà chơi cờ". Để cờ vua sớm đến với cộng đồng một cách bài bản cần phải có một đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và trình độ cao được dàn trải khắp các địa phương trên cả nước.

Vì vậy, Học Cờ Cùng Kiện Tướng đã xây dựng chương trình "Train the chess trainer" hay "Đào tạo nhà huấn luyện cờ vua chuyên nghiệp" với mục đích chuyển giao công nghệ giảng dạy đã tạo nên uy tín và thương hiệu của Công ty suốt 2 năm qua tới cộng đồng.

Với chương trình này, chính các Đại kiện tướng, Kiện tướng sẽ truyền lại phương pháp sư phạm, kỹ năng chuyên môn cờ vua, tâm lý trẻ em… cho những giáo viên mới tiềm năng là các bạn sinh viên của các trường ĐH TDTT, các VĐV cờ vua hay bất kỳ ai có chung đam mê, nhiệt huyết phổ cập cờ vua đến cộng đồng.

Tiếp nối thành công của Giải Cờ vua siêu nhí Nghiệp dư mở rộng lần I – 2012, với mục đích tạo sân chơi cho các em nhỏ chưa từng tham gia bất kỳ một giải Cờ vua chuyên nghiệp nào, hoặc chưa từng đạt bất kỳ thành tích gì trong môn Cờ vua có cơ hội đến với một đấu trường Cờ vua thực sự. Đồng thời tìm kiếm, nuôi dưỡng phát triển các năng khiếu Cờ vua lên một tầm cao mới, Học Cờ Cùng Kiện Tướng tiếp tục đăng cai tổ chức Giải Cờ Vua Siêu Nhí Nghiệp Dư Hà Nội Mở Rộng Lần II vào ngày 08/04/2012. Sự kiện này tạo tiền đề cho "Giải Cờ Vua Siêu Nhí Quốc Tế" do Công ty và Liên đoàn cờ Việt Nam phối hợp tổ chức tại Huế vào tháng 6/2012. Đây là sân chơi mở rộng lần đầu tiên tổ chức cho các bé từ 6 – 12 tuổi, hứa hẹn sẽ là một ngày hội cờ vua hấp dẫn và là cơ hội tốt để các kỳ thủ nhí giao lưu học hỏi với bạn bè quốc tế.


--

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét